Sunday, June 21, 2009

Mga Maiikling Kwento (Compilation #2)

Salamat pala sa mga nag-email dahil nagustuhan nila ang series na “My Bestfriend’s Boyfriend”. I’ll try na matapos ko na ang kwentong iyon at ma-edit ko na rin yung mga natapos ko ng parts para ma-post ko na sa blog na ito. Heto pala ang ilan pang mga maiikling kwento na nais i-share ng ilang readers ng blog na ito. Salamat sa mga nagpadala ng kanilang maiikling kwento. Try ko rin na ma-post ang mga kwento ninyo soon. In the meantime, heto ang tatlong maiikling kwento. Sana magustuhan ninyo.


KWENTO NI DAKOTANG BULAKENYO


Magandang araw sa lahat ng mga mambabasa ng site na to. Heto ang contribution ko na totoong storya ko. Tawagin nyo na lang akong dakotang bulakenyo. Hehehehe... Alam nyo naman siguro kung bakit.


Itong karanasan ko ay nangyari sa bahay namin sa Bulacan. Malaki at malawak ang lupa naming doon. Sa likuran ng bahay namin ay may malaki ang backyard at may mga puno ng kawayan at malayo pa ang mga kapitbahay namin. Kaya kahit anong gawin sa bakuran namin ay walang makakakita. Pero may maliit na eskinita sa likod. Kapag nasa dulo ako ng bakuran, sa mga kawayanan, ay malamang na makikita ako ng dumadaan doon.


Madalas ay nag iisa ako sa bahay. Pumapasok sa trabaho ang mommy ko. Ang kapatid ko naman ay weekly ang uwi dahil sa Makati nagtatrabaho. Sa tuwing mag-isa lamang ako ay madalas kong gawin ang paborito kung pampalipas oras. Sadya akong malibog at aminado naman ako na sobra akong malibog. Nakagawian ko na sa aking pag-iisa ay nanonood ako ng DVD movies. Syempre, bold ang pinapanood ko at lagi kong sinasabayan ang mga characters sa pinanonood ko sa pagpapaligaya sa sarili ko.


Ewan ko pero may pagka-exhibitionist ako. Trip na trip ko talaga ang pagjajakol sa likod ng bahay namin. Doon sa may kawayanan. Isang araw ay doon ako ulit pumwesto sa likod ng bahay naming upang magjakol. Gusto kong may mamboso sa akin habang nagjajakol. Mas nalilibugan kasi ako sa ganun. Habang sarap na sarap ako sa pagsasalsal ay nakita kong may paparating sa eskinitang iyon. High school boys sila na nag aaral sa kalapit na school. Dalawa sila. Mga bata at mukang inosente. Kaya na excite ako. Pagkakataon ko ng maipakita ang malaki kong burat. Pagdaan nila ay sadya akong lumapit sa dadaanan nila at umubo ako para mapansin. Di ako nabigo. Lumingon yung isa. Mukang 1st year high school pa lamang. Syempre nagulat siya. Itinuro ako sa kasama niya at tumingin din sa gawi ko. Nagkatinginan sila at nangiti. Ngumiti din ako at kunwari ay nagulat sa kanila. Tumigil muna sila at pinanood ako. Dahil lalo akong nalibugan ay hinubad ko na ang suot kong shorts. Nakahubad baro na ko noon. Sarap na sarap ako ng mga sandaling iyon. Pinapanood lang nila ako at minsan ay napapahimas yung isa sa titi niya.


Dahil sa eksenang yun ay naramdaman kong malapit na kong labasan. Kaya naman lalo pa kong lumapit sa gawi nila para makita nila ang paglabas ng tamod ko. Dahil sa tindi ng kalibugang nadarama ko ng mga oras na iyon ay pinalabas ko na ang tamod ko. Bumukaka pa ko at habang lumalabas ang tamod ko ay nakatingin ako sa kanila. Gulat na gulat sila. Pagkatapos akong labasan ay nginitian ko sila at nagsuot na ko ng shorts ko. Umalis na din sila na halatang nalibugan din. Sayang at nilabasan agad ako. Kung hindi ay baka sumabay pa sila sa pagjajakol ko.


Salamat sa pagbabasa. Email nyo na lang ako sa reactions nyo sa dakotang_bulakenyo@yahoo.com. Kung gusto nyo rin akong makasabay sa pagjajakol ay game na game ako.



KWENTO NI E.A. : QUICKIE SA FASTFOOD


I’m a big fan of your blog. Grabe, nakakalibog talaga yung mga kwento. Minsan pa nga paulit-ulit ko binabasa yung mga favorite ko sa blog mo. Yung kwento ng TUBERO, NINONG, KUYA at itong lastest yung My GF's BF. Grabe, subaybay talaga ako dyan sa mga kwento na yan. Sana tuloy-tuloy yung mga kwento at hind kami mabitin sa pagbabasa. Anyways, kaya ako nag-email ay may ikukwento ako sa iyo. Heto yung kwento ko. Sana magustuhan niyo itong MAIKLING KWENTO SA JEEP at FAST-FOOD sa U-belt.


Heto ang aking kwento na nangyari lamang noong June 16, around 6:45 - 8:00 ng umaga bago ako pumasok. Tawagin mo na lang ako sa pangalang EA, 23 years old, NURSING student sa isang hindi gaanong sikat na college sa Manila. Habang ako'y nagmamdaling pumasok sa school sapagkat ako'y male-late na kasi 7:00am ang ang 1st subject ko. Sa kamalasan, ako'y naabutan ng ULAN at nagkaroon ng matinding TRAFFIC patungong ESPANA. Habang ako'y nasa JEEP ay meron isang studyanteng panay kindat, kagat-dila, para bang nang-aakit siya.


Sa simula ay hindi ko siya pinapansin. Pero sa katagalan dahil napapadalas na ang KINDAT at kagat-dila ay KINAGAT ko na ang kanyang pang-aakit sa akin sa pamamagitan ng pagngiti. Pero ng bumaba yung aking katabi ay sinenyasan ko siyang lumipat sa aking tabi. Akala ko noong una ay hindi nya ako susundin. Pero ngkamali ako. Tinutuo niya ang kayang paglipat sa aking tabi. Nang nakalipat na siya, ako'y nabigla sa kanyang ginawa. Ang ginawa niya ay pinagapang ang kanyang kamay sa aking hita papunta sa JUNIOR ko.


Pilit niyang kinapa ang aking JUNIOR. Natakot ako sapagkat yung mga tao sa aming harapan ay parang nakakapansin at natataka sila kung ano ang aming ginawang dalawa. Kaya sinabi ko na lang na huwag dito. Pagsabi ko ng iyon ay agad niyang inilabas ang kayang CP upang basahin ko ang kanyang message sa akin upang hindi kami mahalata ng mga tao. Ganoon din ako sa paraan ko ng pagsagot ng mga tanung niya. Pwede ba daw namin tapusin sa FAST-FOOD sa U-BElt. Ang aking nasabi ay OO lamang.


Pagdating sa nasabing FAST-FOOD ay agad naming tinungo ang CR. Ang una kong sinabi nung narating namin ang CR ay baka mahuli kami dito. Sabi niya ay hindi. Bigla na lamang niya akong hinalikan at hinawakan ang ang JUNIOR. Hindi nagtagal ay inilabas niya at isinubo ang aking MATIGAS na PAG-AARI. Hindi rin niya pinatawad ang aking bayag. Aking naramdam noong habang chinuchupa niya ako ay magkahalong sarap at kaba. Ang aking tanging nasasabi ko ay ohhhhhhhhhhhhhhhhh................. shittttttttttttttttt............ Sabi niya sa akin ay ang sarap ko din lalo na ang junor ko.


Ohhhhhhhhhhhhhhhhhhhh........ habang chinuchupa niya ako. Pinahawak niya din sa akin ang kayang JUNIOR na sobrang LAKI din. Grabe. Nakalimutan kong nasa LOOB kami ng CR. Napapakadyot ako sa sobrang sarap niyang chumupa. Sabi ko sa kanya na pare ang sarap mo. Ganoon din daw ako habang subo niya ang TITI ko. Mga ilang minuto ay sinabi ko na malapit na ko. Patuloy pa rin siya sa pagchupa. Hanggang sa PUMUTOK ang aking tamod sa kanyang bibig. Ang aking tanging nasabi ay TANG-INA......... eto na pare................. ohhhhhhhhhhhhhhhhhhhh…………... shittttttttttttttttttttt………........


Pagkatapos ay umalis na siya agad at hindi ko na siya naabutan sa paglabas ko ng nasabing FAST-FOOD sa Ubelt.

Sana nagustuhan niyo ang aking MAIKLING KWENTO. Hehehehehehehehhehe........ Grabe.... Ang sarap machupa. Sana maulit iyon. Ang sarap talaga. Hehehehehehehehehe………..



KWENTO NI PATRICK


Bata pa lang ako noong nagkaron ako ng experience sa sex sa kapwa lalaki. Pero itong ikukwento ko ay hindi yung una kong karanasan..

Magkaibigan kami ni Carl simula bata pa lang kami dahil magkapitbahay kami at parehas kami ng school simula kinder hangang grade school. Sa kanya ko rin naranasan yung isa sa hindi ko malilimutang karanasan. Bata pa lamang kami ay ginagawa na namin yung bagay-bagay na alam namin na ginagawa lamang ng mga matatanda. Lagi naming ginagawa yun kapag may pagkakataon. Pero itong kwento ko naganap noong nasa high school na kami.


Magkaiba kami ng school ni Carl pagtungtong namin ng high school. Lumipat na sya ng ibang eskwelahan na malapit rin naman sa mga bahay namin. Isang araw ay pinapunta ko siya sa bahay namin dahil wala akong kasama at gusto ko ulit siyang tikman. Nanood kami ng x-rated na CD na pag-aari naman ng papa ko. Alam ko kung saan ang taguan ni papa kaya nakakanood ako kung may pagkakataon. Habang nanonood kami ay bigla ko na lang pinatong ang kamay ko sa harapan ni Carl. Hindi na siya nabigla dahil alam naman niya na iyon ang mangyayari at lagi naman namin ginagawa iyon.


Gwapo siya at maputi. Kaya hindi ako nagsasawa na tikman siya. Hinihimas ko iyon hangang sa hindi ako makatiis at inilabas ko ang alaga niya para isubo. Matagal-tagal din bago siya labasan. Gusto niyang gayahin namin ang napapanood namin kung saan nilulunok ang tamod. Hindi na ako nagdalawang isip at ginawa ko iyon. Tuloy-tuloy parin ang pagsuso ko sa ari niya hangang labasan siya. Wala akong tinira kahit napakadami ng lumabas kay Carl. Iyon ang unang pagkakataon kung saan ko nilunok ang katas niya dahil dati ay iniluluwa ko lamang iyon.


Nagpahinga kami saglit. Pero hindi parin siya nakuntento. Humiling siya sa akin na pasukin niya ako sa likuran. Unang beses naming dalawa gagawin iyon. Ngunit hindi iyon ang unang beses na pasukin ako sa aking likuran.. Hindi naman ako nasaktan bagkus ay nasarapan pa ako. Nagpatuloy siya sa pagbayo niya hangang sa labasan siyang muli. Talagang nasarapan siya dahil sinabi niya iyon sa akin at bakas na bakas naman sa kanyang mukha na nasarapan siya.


Hangang sa ngayon ay ginagawa parin namin iyon kapag may pagkakataon. Ito na lang muna ang kwento ko sa ngayon. Sana i-post mo kagad ito. Ikaw na lang bahala mag-edit para gumanda ang istorya. Sa susunod ay magsesend ulit ako sa iyo ng iba ko pang kwento.


- Abangan ang susunod pang compilation -